23 April 2019

मोदी आजोबा!!

Edit Posted by with No comments
वैधानिक इशारा :
1. सदर पोस्ट संपूर्णतः अराजकीय आहे.
2. ह्या पोस्ट साठी कोणत्याही पक्षाच्या आय टी सेल कडून मला पैसे मिळाले नाही आहेत.😉
3. मी स्वतः कोणत्याही पक्षाच्या ideology ला फॉलो करत नाही किंवा कोणत्याही पक्षाचा सक्रिय कार्यकर्ता नाही
4. सदर पोस्ट ही केवळ मनोरंजना साठी आहे
5.मी माझ्या लेकीवर कोणत्याही प्रकारचे राजकीय संस्कार करत नाही.
6. "खरा तो एकची धर्म..." या प्रार्थनेवर नितांत विश्वास आहे त्यामुळे आम्ही कोणाचाही द्वेष करत नाही
7. ज्यांना मोदी हे नाव घेताच पित्त खवळणे,डोकेदुखी,पोटशूळ,चक्कर येणे,अस्वस्थ वाटणे इ इ प्रकारचा त्रास होतो त्यांनी वाचण्याचे कष्ट घेऊ नये.
––––––––––––––––––––––––––––––––
काही आठवड्यापूर्वी पर्णवी ची फिल्ड ट्रिप होती त्यामुळे मला शाळेत तिला सोडवायची जबाबदारी अस्मादिकांवर होती.सकाळी पटपट आवरून आम्ही निघालो.गाडी सुरू केल्यापासूनच नेहमी प्रमाणे पर्णवी ची टकळी सुरू झाली होती. ट्रिपल सीट कोण चाललंय....त्यांना पोलीस काका पकडणार का...त्यांच चुकलं की नाही...कोण कोण सिग्नल तोडत आहे...हे अस बरचसं सुरू होत.

आम्ही पद्मावती च्या सिग्नल ला उभे होतो तोच बाजूला एक पीएमटी येऊन उभी राहिली अन त्यावर मोदींचा फोटो होतो.त्या फोटो कडे पाहून मग पर्णवी म्हणे...

"बाबु...तुला माहितये का....मोदी आजोबा...मला गुड गर्ल म्हणतात..."

[हे मोदी आजोबा जे नामकरण आहे ते माझ्या मुळेच झालं आहे...पर्णवी ला मध्यंतरी मुख्यमंत्री,पंतप्रधान,राष्ट्रपती हे सांगत होतो तेव्हा देवेंद्र अन नरेंद्र यात गोंधळ व्हायला लागला...म्हणून मग नरेंद्र मोदी यांच मोदी आजोबा नाव झालं]

मी: "हो काय....का बर....तुला का ते गुड गर्ल म्हणतात..."

"हो...अरे मी रस्त्यावर सु करत नाही....कुठे च कचरा करत नाही अन रस्त्यावर थुंकी पण काढत नाही....मी हट्ट करत नाही....आऊ सोबत दुकानात गेले की हट्ट करत नाही..म्हणून मी गुड गर्ल आहे..."

[मग काय बाबाची कॉलर एकदम टाइट....😀😀😀]

मी :"हो काय....पण मोदी आजोबा तुला केव्हा भेटले...अन केव्हा सांगितलं"

"भेटले नाही रे....मला फोन आला होता त्यांचा....अन ते म्हणाले पर्णवी तू गुड गर्ल आहेस..."
[आम्ही फोन फोन खेळतो त्याचा हा परिपाक 🤦🤦🤣🤣🤣]

अन हे अगदी खर आहे ....पर्णवी बाहेर गेली कुठेच कचरा टाकत नाही ...अगदी घरात असताना सुद्धा कचरा हा सुपली किंवा कचऱ्याच्या डब्यातच जातो.

काही दिवसांपूर्वी आम्ही बाहेर गेलो होतो तेव्हा पर्णवी ला सु लागली होती.पण आम्हाला चांगलं वॉशरूम मिळेना म्हणून मग तिला म्हणलं हे इकडे रस्त्याच्या कडेला झाडा जवळ सु कर.पण अगदी भला मोठा नकार होता.डायपर बंद करून बरेच दिवस झाले होते त्यामुळे तो असण्याचा प्रश्नच नव्हता.अखेरीस जेव्हा व्यवस्थित वॉश रुम सापडलं तेव्हाच पर्णवी ने सु केली.😃😃

फक्त याचा एकच त्रास होतो..तो म्हणजे रस्त्यावर किंवा गाडीतून कोणी थुंकल वा कचरा टाकला की मला खूप साऱ्या प्रश्नांना सामोरं जावं लागत....काही दिवसांपूर्वी बिबवेवाडी रोड ला आमच्या पुढे असणाऱ्या कार मधून गुंठामंत्र्याने हे मोठी पिचकारी रस्त्यावर मारली होती तर पर्णवी म्हणे बाबा ते बघ ते काका कसे थुंकले....चल बर तू सांग त्यांना...🤦🤦🤦...तेवढ्यात सिग्नल सुटला म्हणून बर झालं...नाही तर माझं काही खर नव्हतं 🤣🤣🤣😂😂😂

0 Comments:

Post a Comment