14 June 2019

भूक

Edit Posted by with No comments

"बाबू....मला भूक लागली आहे...काही तरी खायला दे...."

"बरं....काय देऊ??...पोळी भाजी देऊ का "

"नको....."

"मग...डाळू भातु खाणार का...."

"नको..."

"भेळ खाणार का..."

"नको...."

"केळी...."

"नको..."

"खजूर...."

"नको..."

"भेळ....चिवडा....बिस्कीट....कलिंगड.... " अस एक ना अनेक बरेच option देऊन झाले पण प्रत्येकाला नकारघंटा...

शेवटी वैतागून विचारलं...."बच्चा....तुला नक्की भूक लागली आहे ना?"

"हो रे बाबू...भूक लागली आहे..पण मला वेगळं हवंय खायला"

"वेगळं?? मग मलाच खाते का आता....😂😂😂"

"तू नको...मला वेगळं खायचं आहे....😂😂😂"

अरे बच्चा मग सांग काय हवंय....देतो मी...

यावर मग एका हाताची घडी ,एक हात गालावर अब तोंडाचा चंबू करत...विचाराधीन...पर्णवी माता म्हणे...."बाबू....मला किनई आता वॉटर मेलन ज्यूस ची भूक लागली आहे..." 🤦🤦🤦

तर हल्ली अस सुरू झालंय..... आम्हाला आता वेगवेगळ्या प्रकारची भूक लागते म्हणजे.... पावभाजी ची भूक...डोसा ची भूक....आईस्क्रीम ची भूक....वगैरे वगैरे....

0 Comments:

Post a Comment