23 April 2019

बाबाचा पचका....

Edit Posted by with No comments
सकाळी नेहमी प्रमाणे शाळेची गडबड सुरू होती.पण पर्णवी काही नेहमीच्या मूड मध्ये नव्हती.मी पण ऑफिसच्या गडबडीत होतो त्यामुळे जरा दुर्लक्षच केलं.मला वाटलं होत की झोप झाली नाही म्हणून स्वारी नाराज आहे.

तोच समोरून सर्जिकल स्ट्राईक झाला.बाबू अरे तुला माहितये का माझी स्कुल मधील फ्रेंड आहे ना ती मला म्हणते तू माझ्या पेक्षा ब्लॅक आहेस अन ती खूप व्हाइट आहे. ती सारखी मला ब्लॅक म्हणते...तूच म्हणतो ना सर्व कलर गुड असतात.

ऐकल्यावर दोन मिनीट मी पण हँग झालो होतो.कारण अनपेक्षित पणे एक वेगळाच बाऊन्सर आला होता.आता काय बोलावं विचार करत होतो.तोच अगदी छोटूस तोंड करून..."बाबू बोल ना रे..."

"बच्चा....अस काही नसत रे....सर्व कलर्स गुड च असतात...."

" अन तुला जर परत तुझी फ्रेंड अस म्हणाली ना तर तिला म्हणावं...असू दे ब्लॅक...त्यात काय एवढस....विठु माऊली ब्लॅक आहे....स्वामी आजोबा पण ब्लॅक आहेत...अन कृष्ण बाप्पा पण ब्लॅक आहे..."

मी अस म्हणल्या बरोबर लेकीच्या चेहऱ्यावर जो काही उत्साह आला....वाटलं वाह...क्या बात है।....अभिमानाने ऊर भरून आलं...पण कसलं काय... हा आनंद फार काळ टिकला नाही...

कपाळावर हात आपटत लेक म्हणे....." अरे बाबू....तुला कस रे कळत नाही....कृष्ण बाप्पा काय ब्लॅक असतो का?....तो तर ब्लु असतो रे...ब्लु...समजल का...."

आता एवढ्यावर गप्प बसावं ना....पण आता बाबाचा पंचनामा व्हायलाच हवा ना... सुजाता कडे पाहत जोराने म्हणे...." आऊ...ऐकलं का बाबू काय म्हणाला ते...म्हणे कृष्ण बाप्पा ब्लॅक असतो...ब्लु असतो की नाही...बाबू ला तर काहीच कळत नाही..." अन त्यानंतर मोठ्याने खी....खी...खी...

अशा प्रकारे मूळ मुद्दा बाजूला राहून बाबा चा झालेला पोपट पाहून सगळं कस आनंदी आनंद गडे वातावरण झालेलं असत 😉😉

0 Comments:

Post a Comment