23 April 2019

कॉपी कॅट !!

Edit Posted by with No comments
मागच्या चार वर्षात पर्णवी मुळे बोलताना खूप काळजीपूर्वक बोलायला लागत.आमची frequency इतकी strong आहे की थोडसं जरी वेगळं बोललं तरी लगेच catch केलं जात. पर्णवी झाल्यापासून विशेषतः बाराखडी मधील शब्द तर पुर्णतः बंदच आहेत...काही विशिष्ट मित्रांचा फोन आला तर तो गुपचूप घ्यावा लागतो किंवा एकदम सज्जन भाषेत बोलावं लागतं...असो..😉😉

मात्र खूपदा आजी आजोबांच्या बोलण्यात कडमडू नको, धडपडू नको यासारखे किंवा मग जे त्यांच्या पिढीत वापरले जायचे असे काही टिपीकल शब्द वापरले जातात.मग याचा योग्य वेळी वापर केला जातो ...असाच एक अनुभव 🤣🤣

रविवारी सकाळी माझा चहा बनवून झाला होता पण आई चा काही आवाज येईना म्हणून हॉलमध्ये खेळणाऱ्या पर्णवी ला विचारलं.. "पर्णवी....आजी कुठाय ग? बघ बर...मला चहा द्यायचा आहे."

पलीकडून आलेलं उत्तर...

"बाबू....आजी कुठे धडपडायला गेली आहे काय माहित...मला तर नाही दिसत".

यावर जरा मोठ्या आवाजात मी म्हणलं...."पर्ना...काय म्हणालीस??"

पर्णवी - "अरे बाबू...कुठे काय..गंमत केली रे....मी तर म्हणते आहे...आजी तर इथे नाहीये...खाली बाप्पा ला गेली आहे "

आपण बोलायला चुकलोय हे लक्षात आल्यामुळं लाडीगोडी करून बाबाला गुंडायला सुरुवात झाली होती 🤣🤣😂😂

0 Comments:

Post a Comment