23 April 2019

आंघोळ!!

Edit Posted by with No comments
पर्णवी ला स्कुल ला जेव्हा पासून सुट्टी लागली तेव्हापासून सात शिवाय झोपेतून न उठणारी लेक आता 5.30 लाच जागी होते आहे.अन ते पण एकदम फ्रेश मूड मध्ये....शाळा चालू होती तेव्हा सकाळी झोपेतून उठवणं म्हणजे सर्वात अवघड काम.कधी कधी तर एवढी गाढ झोपलेली असायची की झोपेतून उठवायला जीवावर यायचं. सुट्टी लागल्या नंतर मात्र काय झालं माहीत नाही 5.30-6 लाच पर्णवी झोपेतून जागी होते अन तेव्हा पासून दंगा सुरू होतो...."अरे काय झोपताय....सकाळ झाली ....उठा लवकर....." वगैरे....वगैरे सुरू असत.

आज पण असच झालं...सहा वाजता पर्णवी मातेचा अलार्म वाजला अन तेव्हा पासूनच मग गोष्ट सांग...आज स्विमिंग आहे का रे...तुला ऑफिस आहे का...माझ्या डॉल ला आज तरी छोटा पाळणा घेऊन ये....हे अस आमचं सुरू होत...माझी पण झोप गेली अन मग जरा वेळ मस्ती करून मी आंघोळीसाठी साठी जायला निघालो तर म्हणे मला पाठकुळी घे अन किचन मध्ये सोड....आदेश आला म्हणल्यावर पालन करणं आवश्यकच होत...पर्णवी ला किचन मध्ये सोडलं अन मी आंघोळीसाठी जायला लागलो तर सुजाता ने लगेच पर्णवी ला सांगितलं....जा बाबा सोबत शंभो करून घे....

यानंतर पर्णवी मातेने दिलेलं आजच ज्ञानामृत....

"आऊ....शंभो काय???....(हा एकदम स्टाईल मधला डायलॉग)

सुजाता: अग....बाबा शंभो करायला जातोय ना तर तू पण आज त्याच्या सोबतच शंभो कर...

"अग आऊ....पण मी आत्ताच उठले आहे ना...."

सुजाता: म्हणून काय झालं...जा पटकन आवर

" झोपेतून उठल्यावर लगेच कधी शंभो करतात का??"🤔🤔

सुजाता : मग काय करतात??

" अग आऊ...झोपेतून उठलं की आधी खाऊ खायचा.....मग मस्ती करायची असते.....अन त्यानंतर मग शंभो करायचा असतो...."🤣🤣🤣🤣

हे ऐकल्यावर मग मी आपलं हळूच म्हणालो...." बरोबर हाय ग माझे माय.....शास्त्र असत ते....😂😂😂😂"

0 Comments:

Post a Comment