20 September 2019

ए चा एकार !!

Edit Posted by with No comments

मी, भाचा अद्वय अन पर्णवी असा तिघे मिळून विकांताला सकाळी खादाडी सुरू होती. मी आपलं काही तरी गंमत करत त्यांना भरवत होतो.

तेवढ्यात अचानक आदु ला काही तरी exciting आठवलं अन मला थांबवत बोलू लागला...त्याला सांगायची excitement एवढी होती की त्या नादात मला म्हणू लागला..

" ए....ए...अरे...ऐक ना...मी एक सांगू...."

"ए...ऐकतो ना...ऐक ना ...ए..."

यानंतर आता पर्यंत शांत असलेल्या पर्णवी मातेने रुद्रावतार धारण केला अन म्हणू लागली...ते पण अगदी डोळे मोठे करून एक हात कंबरेवर अन दुसऱ्या हाताच बोट उगारून...

"अद्वय....गप्प बस...माझं ऐक...."

"काय बोललास आता तू....अद्वय ...सांग काय बोललास"...

"हे ए...ए...ए...करून का बोलतो आहेस? तुझा मामा आहे ना तो....आहे की नाही?....मग मामा म्हणून हाका का नाही मारली...बोल मामा...अन मामा म्हणून हाका मार....अन परत ए म्हणायच नाही....समजलं.."

माझ्यासाठी तर हा surprise item होता.मला काही समजलं च नाही हिला अचानक एवढं राग यायला काय झालं.म्हणून मी आपलं फक्त तिच्याकडे बघत म्हणलं...पर्णवी....काय हे..अचानक हे काय आता??

तर म्हणे....."तू मामा आहेस ना त्याचा...मग मामा म्हणायला हवं ना...माझ्या बाबाला कोणीही ए म्हणून बोलावलेलं मला चालणार नाही."😀😀😀😍😍

अन परत आदु कडे बघत म्हणे..."काय रे अद्वय ...समजलं ना.." 😀😀

किती ते बाबावर प्रेम 😉❤️

0 Comments:

Post a Comment