06 October 2019

पहिला गुरू !!

Edit Posted by with No comments

पर्णवी ची शाळेत Show N Tell अशी activity आहे त्यामुळे दोन दिवस काय करायचं....सोपं काय जाईल अस सगळं विचार करून ठरलं...काल पासून त्याची तयारी सुरू झाली.आज सकाळी शाळेत जाताना पण बऱ्यापैकी गोष्टी मधून तिला समजावलं होत.अन दुपारी शाळेतून आलीस की आऊ तुझ्या कडून प्रॅक्टिस करून घेईल अस आमचं ठरलं पण होतं.लेकरू किती गुणी आहे अगदी किती सहज ऐकल.चला आता सुजाता सोबत प्रॅक्टीस होईल म्हणून मी आपला निवांत होतो.

पण हा आनंद फार काळ टिकला नाही.कारण दुपारी फोन आला अन आदेश सुटला...

"बाबू...संध्याकाळी तू लवकर ये मी आता काही प्रॅक्टिस करणार नाही...समजलं..."

"अरे बच्चा...तू तर मला म्हणाला....."अस म्हणे पर्यंत पलीकडून फोन वरून कल्टी मारण्यात आली होती.बघ आता संध्याकाळी ये लवकर..उशीर नको करूस...असा पुढचा आदेश निघाला.

अरे हे तर शुद्ध साजूक तुपातलं अगदी घोळून घोळून गंडवण आहे रे...बाबा बिचारा गरीब...लेकीच्या भोळ्या चेहऱ्यावर गेला अन फसला की.

संध्याकाळी लवकर घरी पोहचलो तर मला जरा खेळू दे, जिजा बघू दे, शंभू बाळ बघू दे,जेवण करू दे हे असले प्रकार सुरू झाले.सकाळची ठेच रात्रीस शहाणा...त्यामुळे जास्त नाटकं न चालवून देत जेवण झाल्यावर पर्णवी ला घेतलं अन बेड मध्ये आलो.आता प्रॅक्टीस सुरू करायची म्हणणार तर लगेच म्हणे..

"बाबू...मी आऊ सोबत म्हणणार आहे...तू नाही"

"पर्णवी ....अजिबात नाही...तू दुपारी मला म्हणाली होती माझ्या सोबत प्रॅक्टीस करणार म्हणून मग आता आऊ कशाला?"

"नो म्हणजे नो....मला आऊ च पाहिजे"

"आऊ येणार नाही...माझं ऐकायचं...मीच प्रॅक्टिस घेणार...तुला कशासाठी आऊ पाहिजे ते बोल आधी..."

"बाबू तुला माहीत नाही का...काय सांगितलं होत...आई पहिला गुरू असतो अन बाबा दुसरा गुरू.....बरोबर ना"

"हो ...पण आता त्याच काय?"

"मला माझ्या पहिल्या गुरू कडून च प्रॅक्टीस करायची आहे.....दुसऱ्या कडून नकोय काही...अन सांगितलं ना पहिल्या गुरुच चं ऐकायचं असतं"

घ्या #आपलेच_सुविचार_आपल्याच_चरणी_सप्रेम

आरं अस कुठं असतंय व्हय...उगं आपलं बिचाऱ्या साध्य सरळ बाबा ला गंडवायच

0 Comments:

Post a Comment