06 October 2019

साधं सोपं !!

Edit Posted by with No comments

रात्री झोपण्यापूर्वी आमच्या गप्पा सुरू होत्या.असंच आपलं नेहमी प्रमाणे मस्ती चालली होती.मी सहजच पर्णवी ला म्हणालो...

"अरे माझं पिल्लू....किती वेळ झालं मी नी ला भेटलंच नाही...किती रे तुझी आठवण येते..."

बाबा वेडा आहेस का तू type चेहरा करत..."अरे बाबू अस काय करतोय...सकाळीच तर आपण स्कुल ला गेलो नाही का...आपण गाणं म्हणत गेलो...काय रे तू" [किमान शब्दात कमाल फटके...पुण्याचं पाणी ...🤣🤣🤣😂😂]

"अरे बच्चा....तस नाही रे ...त्यानंतर मग कुठे आपण भेटलो...दुपारी तू स्कुल मध्ये आल्या पासून आपण भेटलो का तरी....मी तर ऑफिसमध्ये होतो..."बाजू सावरायचा आपला केविलवाणा प्रयत्न 😛

"मग त्यासाठी कधी तरी हाफ डे घ्यायचा असतो..." [हे अस बोलायला कस सुचतं हे देवाक ठाऊक...🤔🤔]

"म्हणजे रे काय??"

"अरे बाबू...म्हणजे तू ऑफिस ला जायचं अन माझी स्कुल संपते तोपर्यंत काम करायचं अन मग घरी यायचं...म्हणजे हाफ डे"

"अरे बच्चू....पण मला असा हाफ डे नाही घेता येत...काम असतं...कसा घेणार मग हाफ डे...सांग बरं..."

"कसा म्हणजे....तुझ्या सरांकडे जायचं....त्यांना सांगायच माझ्या मुलगी ची मला आठवण येते आहे...म्हणून मग मी आता घरी जातो...अन घरी यायचं....अन मग आपण मस्ती करायची....झालं..."

I wish....आयुष्य हे असच इतकं अगदी साधं सरळ सोपं असतं तर....पण अस नाहीये...आता या इवल्याशा जिवाला काय समजावू अन कस समजावू तुला वाटत इतकं सोपं नसत 🤗🤗👼

0 Comments:

Post a Comment