21 September 2020

गप्पाष्टक - 01

Edit Posted by with No comments
पर्णवी अन मी अस आम्ही दोघे असतो तेव्हा आमच्या गप्पा ना काही विषय असतो काही संदर्भ नसतो कुठून सुरू होईल अन कुठे संपेल याची खात्री नाही. मग या गप्पा कधी आंघोळ करताना, तर कधी बेड मध्ये, कधी खिडकीत ,कधी गाडीवर,कधी झोपताना थोडक्यात बोलायचं तर स्थळ,काळ,वेळ वगैरे च्या पलीकडे हे सारं असतं. अशाच काही गप्पा लिहण्याचा हा प्रयत्न.

वेळ: संध्याकाळ 7  स्थळ : बेडरूम

मी माझ्या कामात नेहमी सारखा बिजी होतो.पेंडिंग काम उरकवत होतो. त्याचवेळी बाजूला पर्णवी बेडवर लोळत पडली होती...काही तरी आपलं नेहमी सारख बडबड सुरू होती बहुतेक गाणं की काय म्हणत होती.माझं काही लक्ष नव्हतं.

मग अचानक आमच्या गप्पा सुरु झाल्या....

"बाबू...तू एवढं काम का करतोस?"

"मला ऑफिसमध्ये आहे खूप जास्त काम मग करावं लागतं..."

"तुला सांगू का बाबी...तू किनई टीचर व्हायला हवं होतं..."

"का बरं....मग काय झालं असत...."

"अरे..बाबी...मग तुला खूप जास्त काम करायला लागल नसत..."

"अग अस काही नाही नसत....टीचर्स ला पण खूप काम असत...ते काय सोपं आहे होय..."

"सगळ्यांनाच खूप काम असत का...."

"हो मग...तू बघतेस ना...आपल्या आजू बाजूला किती लोक करत असतात...अन वेग वेगळी लोक असतात....अन प्रत्येक जण त्याला आवडत तस त्याप्रमाणे काम करतो..."

"म्हणजे तुला पण तुझं काम करायला आवडत..."

"हो....मला माझं जे काम आहे ते मला आवडत म्हणून मी करतो...अन मी लहान होतो तेव्हाच ठरवलं होतं की मी इंजिनिअर होणार ....त्याप्रमाणे मी झालो सुद्धा...."

"अच्छा...म्हणजे जस मला डॉक्टर व्हावस वाटत तस का... मी पण ठरवलं आहे की मी डॉक्टर होणार...."

"अस होय....होशील की तू डॉक्टर... पण तुला तेवढा अभ्यास पण करावा लागेल...."

"बाबी....ते बिल्डिंग च काम करतात त्यांना पण खूप काम असत ना..ते कसं ठोकतात ना..."

"हो...त्यांना पण खूप काम असतं... अन ते पण अगदी मनापासून आवडीने ते काम करतात...."

"पण बाबी त्यांना दुःखत असेल का रे ? अवघड असेल ना ते काम..."

"हो....पण ते करतात...."

"बाबी...ऐक मी ना नर्स होणार आहे ....."

"अग पण आत्ताच तर तू म्हणाली होती की डॉक्टर होणार त्याच काय झालं...."

"नाही आता ते नाही....मला नर्स च व्हायचं आहे...."

"पण का ग तुला नर्स का व्हायचं...."

"अरे बाबी....ते किनई पिंक ड्रेस घालतात...अन डोक्याला छान टोपी लावतात अन त्यांना ती किती छान ट्रॉली असते....मला तिला फिरावयला खूप आवडतं म्हणून मी नर्स होणार...." 🤣🤣🤣🤣🤣

इथेच मग आमच्या गप्पांना जरा पुर्णविराम लागला अन मी परत आपला माझ्या कामाला...😊




0 Comments:

Post a Comment