22 June 2021

गप्पाष्टक 03

Edit Posted by with No comments

 

करोना मुळे मागील वर्षी पर्णवीची शाळा म्हणजे एकदम धम्माल झाली.ऑनलाइन शाळा म्हणजे फक्त रेकॉर्ड केलेले व्हिडिओ यायचे अन ते आपण आपल्या सोयीनुसार बघायचे व त्यानंतर होमवर्क करायचा. होमवर्क झाला की तो व्हाट्सएपच्या  ग्रुपवर टीचर ना पाठवून द्यायचा.अस सारं होत.एकंदरीत सगळे मूड स्विंग बघता शाळा पर्णवी ची पण परीक्षा मात्र सुजाताची असायची.आता उन्हाळ्याची सुट्टी सुरू झाली तेव्हा लिहण्याचा विसर पडू नये म्हणून टीचर रोज एक लहानशी स्टोरी पाठवून द्यायच्या अन आपण सराव म्हणून ती लिहायची असं होतं. सुट्टी मध्ये पण अभ्यास करायचा का, मग जरा वेळाने लिहिते, मला भूक लागली, मला energy घेऊ दे जरा, मला एक बदाम अन एक पिस्ता खाल्ला की मगच energy येते, लिहताना चा आम्ही एकदम कोणत्या तरी तिसऱ्या जगात जायचो मग वेगळंच काही आठवणार वगैरे वगैरे अस सगळं करत चार ओळी लिहणे म्हणजे हा किमान 2 ते 3 तासांचा कार्यक्रम व्हायचा.

एक दिवस मग सुजाता ने कंटाळून जाहीर केलं, तू आज लिहिण्याचा सराव केला नाही त्यामुळे आता मी टीचर सोबत बोलले आहे अन त्यांना सांगून दिल आहे की ,"आमच्या पर्णवी ला लिहण्याचा कंटाळा येतोय त्यामुळे ती काही सराव करणार नाही, अन आज पण तिने काही लिहिलेलं नाहीये." अन यावर टीचर ने सांगितलं आहे की...."ठीक आहे, पर्णवी लिहीत नाही ना मग आम्ही तिला आता ग्रुप मधून काढून टाकतो.पहिली ची शाळा सुरू झाली की मग बघू."

हे ऐकल्यावर मग सुरुवातीला पर्णवी ला गंमत वाटली, तिला वाटलं आई मजा करते आहे.पण नंतर मग आई च्या म्हणण्याला बाबा पण हो म्हणतो आहे म्हणजे नक्की असंच झालं असणार.मग मात्र स्वारी काहीशी खट्टू झाली पण तस काही दाखवलं नाही.

संध्याकाळी मग आत्या कडे गेल्यावर मात्र सार पुराण सुरू झालं...आत्या ला म्हणे....

"आत्तु, तुला माहीत आहे का आज काय झालं...."

"नाही....का ग ...काय झालं..."

"अग, आऊ ने आज माझ्या टीचर ला फोन केला होता अन मी गोष्ट लिहली नाही ते सांगून दिलं..."

"अस होय.....बरं मग काय झालं..."

"अन मग त्यांनी म्हणाल की पर्णवी ने नाही ना लिहलं मग आम्ही तिला ग्रुप अन ऍप मधून काढुन टाकतो....अन मला आता काढून पण टाकलं आहे."

"अरे बापरे...खरंच की काय..."

"अग खरंच.....मला काढून टाकल आहे....आता आत्तु...मला सांग....असं कधी कोणी करतं का? एक दिवस लिहलं नाही म्हणून काही लगेच ग्रुप अन ऍप मधून काढालं...."

"हो ना..."

"अस करतात का कधी...पण माझ्या टीचर ने केलं आहे...बघ ना..."😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣

हे असं आहे...इतकं शहाणपण फक्त स्वतःचा मुद्दा पटवायचा असतो तेव्हाच बरोबर येतो....नंतर मात्र मी आता छान लिहीन ,रोज लिहीन वगैरे वगैरे प्रॉमिस करून आम्हाला गुंडाळल अन त्यानंतर ये रे माझ्या मागल्या 🤣🤣😂😂

 

0 Comments:

Post a Comment