12 March 2022

खायची गोष्ट आहे का...😉

Edit Posted by with No comments
संध्याकाळी मी कामानिमित्त बाहेर गेलो होतो तेव्हा ट्रॅफिक मध्ये अडकून राहिलो त्यामुळे यायला उशीर झाला होता.रात्रीच्या जेवणात थालीपीठ चा बेत होता.थालीपीठ अन शेजवान चटणी हा पर्णवी चा एकदम आवडता प्रकार आहे.नेमकं शेजवान चटणी संपलेली मला यायला उशीर मग आता दुकानात कोण जाणार यावरून माय लेकी मध्ये झालेली फटकेबाजी खालील प्रमाणे....

पर्णवी- आई, मी जाते ना एकटी दुकानात अन घेऊन येते चटणी.

सुजाता- पिलू....तू लहान आहेस अजून अन आता अंधार पण पडला आहे...मी बाबा ला सांगते तो घेऊन येईल

पर्णवी-  आई...तुला ना मला लहान च ठेवायचं आहे...मी 11 years ची झाली किंवा 13 years ची झाली तरी तू असंच म्हणणार आहेस

सुजाता : अग पण रात्री गाड्या वेगात असतात...तुला अंधारात लक्षात नाही येणार.

पर्णवी - आई तुला माहीत आहे का टीचर ने आम्हाला स्कुल मध्ये रस्ता कसा क्रॉस करायचा हे शिकवलं आहे.अन शाळेत काय असंच उगाचंच शिकवतात का? अन मी 4 years ची होती तेव्हा गेली होती की नाही एकटी?

सुजाता - हो...तू गेली होतीस पण तेव्हा बाबा गुपचूप तुझ्या पाठीमागे आला होता.

पर्णवी - आई, तू फक्त 10 रुपयाचं coin नेऊ की नोट नेऊ एवढंच सांग...मी काही आता लहान नाही... मी एकटी जाऊन घेऊन येऊ शकते

सुजाता - नाय रे पिल्लू....अजून तू लहान च आहेस त्यामुळे अंधारात एकटी नको जाऊ बरं

पर्णवी- आई ....आता मी 7 years ची झाली आहे ...अन 7 years म्हणजे काही लहान नाहीये....मी मोठी च झाली आहे....7 years च होणं म्हणजे काही खायची गोष्ट नाही...समजलं ना 😂😂🤣🤣🤣

अखेरीस मोठ्ठं झालेल्या माणसाने फोन करून बाबा लाच चटणी आणायला लावली 😁😃

0 Comments:

Post a Comment