13 March 2022

कोल्ड कॉफी 😃

Edit Posted by with No comments
विकांताला मला सकाळीच कामासाठी बाहेर जायचं होतं म्हणून मी माझं पटकन आवरून तयार होतो.निघणार तोच पिल्लू बागडत आलं अन अगदी केविलवाणा भाव घेऊन म्हणे..
"बाबा...तू बाहेर जातो आहेस काय..."

म्हणलं ..."हो पिलू...मला थोड्या वेळाच काम आहे एक दोन तासात येईल लगेच..."

माझं बोलणं पूर्ण होण्या आधीच लगेच समोरून प्रत्युत्तर आलं..."थोडंच काम आहे तर मी पण येऊ का...चालेल ना..."

नाही म्हणायचा काही प्रश्नच नव्हता किंवा तो पर्याय च नव्हता...मी काही बोलण्याआधी स्वारी अगदी शून्य मिनिटात तयार पण झाली. बाबा ला ब्लॅकमेल करून कस गंडवायच हे अगदी परफेक्ट जमायला लागलं आहे 😂😅

आम्ही नाश्ता न करताच निघालो होतो त्यामुळे सोसायटी मधून जस बाहेर पडलो तेच मी आपलं सहज विचारलं ..."पर्नू...तुला भूक लागली आहे का? नाश्ता करायचं का ?"

तर म्हणे..."बाबा...म्हणजे अस काही नाही...पण तू म्हणत असशील तर करू या नाश्ता...."म्हणजेच याचा अर्थ असा की बाबा नाश्ता करायचा आहे 😂😅

नाश्ता करायचा म्हणून मग आम्ही डोसा खायला रेस्टॉरंट मध्ये गेलो.ऑर्डर दिली अन मग आमच्या दोघांच्या गप्पा टप्पा सुरू झाल्या मग हॉटेलमध्ये हेच का मग तस का नाही असं काहीसं सुरू होतं. मी आपलं शक्य तितके उत्तर देत होतो.तेच आम्ही बसलो तिथेच समोरील बाजूला फिल्टर कॉफी बनवत होते ते पाहून पर्णवी म्हणे..."बाबा,कोल्ड कॉफी कशी बनवतात...गोड असते का...बर्फ असतो का...खूपच थंड  असते का..." अशा एका मागून एक बाऊन्सर आले...मी सगळी उत्तर देत गेलो अन मग शेवटी गुगली पडली....

"बाबी....ऐक ना...आपण आज कोल्ड कॉफी पिऊ या का रे...मी कधीच पिली नाहीये...आदु, रितिका,निहू यांनी सर्वांनी पिली आहे..."

मी शक्य तितका निर्विकार भाव ठेवत फक्त ..."हम्म" केलं यावर मग प्रत्युत्तर आलं..

"तू अन आई म्हणाला आहात की मी  11 years ची झाल्यावर मला कॉफी देणार ..."

"पण मला माहित आहे की मी 11 years ची झाली की तुम्ही म्हणणार 15 years ची झाली की देऊ...अन अस करत करत मी म्हातारी होईल....अन म्हातारी झाल्यावर पण  तुम्ही म्हणाल...पर्नू...अजून थोडी म्हातारी होऊ दे मग तुला कोल्ड कॉफी देतो...अरे अस कुठे कधी असत का" 😂😂😂😂

अन यानंतर मात्र मला काही सिरीयस राहता आलं नाही आणि सोबत डोसा पण आला...त्यामुळे जास्त काही न बोलता आज आपण पिऊ या अस म्हणत खाण्याचं काम सुरू झालं.😃

0 Comments:

Post a Comment