23 November 2019

नाथ 😛😛

Edit Posted by with No comments
पर्णवी ला सुरुवाती पासूनच गोष्टी ऐकायला फार आवडतात.आम्ही गाडीवर जात असतो तेव्हा सुद्धा लहर येईल त्याप्रमाणे गोष्ट सुरू होते.

थोडं समजायला लागलं तस आता गोष्ट ऐकून झाली की मग त्या गोष्टीच लगेच नाट्य रुपांतर होतं.मग गोष्टी मधील मुख्य भूमिका अर्थातच तिच्या कडे असते मग त्याखाली 2 दोन। नंबर ची भूमिका आऊ कडे अन उरलं सुरलं सडेफटींग कामाला नेहमी प्रमाणे बाबा असतोच.

म्हणजे...जेव्हा कॅप्टन अभिनंदन यांना पाकिस्तान ने पकडलं होतं अन त्यानंतर काही तास ते जे काही नाट्य झालं ते गोष्टी रुपात पर्णवी ला सांगितलं तेव्हा त्यांनतर कित्येक दिवस आमच्या घरात रोजच बालाकोट व्हायचा.त्यात अर्थातच कॅप्टन अभिनंदन म्हणजे पर्णवी,सुजाता इंडियन आर्मी अन मी म्हणजे पाकिस्तान. मग आमच्या विमानांचा  हल्ला व्हायचा मग मी पर्णवीला पकडून न्यायचं...अन मग सुजाता ने  तिला सोडवायच...हे अस असायचं...किंवा मग शाहिस्तेखान ची गोष्ट असेल तर मग माझी कित्येक वेळा बोट छाटली जायची....तान्हाजी मालुसरेंची गोष्ट असेल तर मी उदयभानू अन ती तान्हाजी.....अन हे सर्व तिला हवं तस डायलॉग मध्ये बोलायचं....जरा चुकलं की लगेच अरे काय बाबूं...जाऊ दे तू असंच करतो...मला करायची गोष्ट अस म्हणून स्वतःच रुसायचं एकंदरीत गोष्ट प्रकरण किती कठीण आहे हे लक्षात आलंच असेल.

काही दिवसांपूर्वी सुजाता ने दुपारी तिला सीता हरण ची गोष्ट सांगितली....मग काय संध्याकाळी घरी आल्यावर लगेच फर्मान आलं...बाबू आज आपल्याला सीता हरण करायचं आहे...मला काही झेपलं नाही....हे बहुतेक पर्णवी ला समजलं असावं...त्यामुळे मी पुढचा प्रश्न विचारण्या अगोदरच कमेरवर हात ठेवून दुसऱ्या ने हात वारे करत सांगू लागली....अरे सीता माईंना नाही का रावण पळवून नेतो ती वाली गोष्ट....समजलं का....आता ऐक...तू मारीच राक्षस अन रावण...मी सीता अन अन आऊ श्रीराम बाप्पा....ठीक आहे...

मी आपलं मान डोलवली...हो ठीक आहे...पाचेक मिनिटात आमचं नाटक सुरू झालं...जस रावणाने सीतेला पकडलं तस सीता मातेचा प्रभू श्रीराम यांचा धावा सुरू झाला....अन लगेच काही तरी तिला आठवलं म्हणून ऐका ना ...थांबा ...थांबा....अस म्हणत आम्हाला थांबण्याचा आदेश आला..

मी म्हणलं..."का ग....काय झालं?"

तर तोंडाचा चंबू करत सुजाताला म्हणे..."आऊ..तू बबुडी ला योगेश का ग म्हणते..."

अचानक आलेल्या गुगली ने काय बोलणार? पटकन मग सुजाता म्हणाली ..."ते त्याचं नाव आहे म्हणून....जस तुला नावाने हाक मारते...तसंच..."

तर लगेच म्हणे...."आज पासून तू बबुडी ला...योगेश नाही म्हणायचे...तू त्याला...नाथ...म्हणायचं...नाथ...समजलं?"

हे मला काही झेपलं नाही...म्हणून मी आपलं म्हणालो ...."काय?...हे काय नवीन..."

तुला कस कळत नाही रे...असा चेहरा करत...."अरे बाबू ...सीता माईं सारख रे...ते नाही का प्रभू श्रीरामांना नाथ वाचवा...वाचवा...अस म्हणतात...तस आऊ ने आता तुला नाथ म्हणायचं..."😂😂😂🤣🤣

तसं आमची ट्यूब पेटली हे गोष्ट सांगताना आम्हीच सांगितलं आहे 🙈🙊😂😂😂

0 Comments:

Post a Comment