10 July 2020

लॉकडाऊन स्टोरी- प्रॉमिस

Edit Posted by with 1 comment
वेळ रात्री -रात्री 11.30

स्थळ - बेडरूम

लॉकडाऊन मध्ये ग्राउंड तर दूर साधं फ्लॅट बाहेर पण जाणं बंद होत त्यामुळे पर्णवीच सार जग सकाळ ते रात्र फक्त हॉल,किचन,बेडरूम अन गॅलरी यामध्येच होतं. दुपारी मस्त झोप काढायची त्यामुळे मग रात्री उशिरापर्यंत जाग राहणं स्वाभाविक होतं. अन त्यात work from home सुरू होत त्यामुळे बाबा तू घरी आहेस तरी माझ्या सोबत मस्ती करणार नाही ना....अस करणार ना...हे अस दिवसभर चालू असायचं....त्यामुळे रात्री झोपायच्या अगोदर गाणं किंवा दंगा करणं असा अलिखित नियम झाला होता....यावरून सुजाता चा दोघांना ओरडा पण खावा लागायचा.😂😂

त्यादिवशी मला पण खुप कंटाळा आला होता, त्यामुळे ब्रश झाल्यावर मी जास्त काही मस्ती न करता झोपण्याच्या तयारी ला लागलो तोच पर्णवी मातेचा फुगा फुगला.रुसवा काढण्यासाठी मी आपलं बोलायला सुरुवात केली तर लगेच पलिकडून बॉम्ब पडला..

"मी तुझ्या सोबत कट्टी आहे...मी तुझ्या शी बोलणार नाही..."

"अग पण मी काय केलंय ते तर सांग....की असच केव्हा पण कट्टी घेते..."

"बाबू....हे बघ तू प्रॉमिस तोडलं आहेस....त्यामुळे मी कट्टी आहे..."

"ये चल...काही पण ...कसलं प्रॉमिस अन केव्हा तोडलं..."

"अरे बाबू...मी लहान म्हणजे किनई सात महिन्यांची होते ना तेव्हा तू मला प्रॉमिस केलं होतं की माझा जेव्हा drawing चा मूड असेल तेव्हा तू मला हवं ते drawing काढून देणार....रोज रात्री झोपताना मला तू खूप हसायची म्हणजे अगदी शेवटपर्यंत मी हसतच राहीन अशी गोष्ट सांगणार...अन आज तू यातील काही केलं नाही आहेस....तू प्रॉमिस तोडलं आहेस समजलं..." 

यावर मग मी म्हणालो...."तू सात महिन्याची असताना मी हे सार प्रॉमिस केलंय अन तुला इतक्या लहानपणीच सगळं आठवत आहे? "

तर लगेच उठून बसत...एक हात कमरेवर ठेवून... डोळे मोठे करत..." हो मग....मी रोज सकाळी भिजवलेले बदाम खाते ना...म्हणून मग मला सगळं लक्षात राहत...समजलं का..."

मी एकंदरीत तो अवतार बघून कल्लोळ हसायला लागलो तर लगेच म्हणे...

"हसतोस काय....तू पण बदाम खात जा म्हणजे तुझ्या सगळं लक्षात राहील..."😂😂😂🤣🤣🤣🤣

अखेरीस काय खूप हसायची गोष्ट ऐकत पिल्लू झोपी गेलं 😇




1 comment: